Tôi thích dáng thon thả của bạn

Khi nhảy chân trái thì hai tay đưa sang bên trái, khi nhảy chân phải thì đưa hai tay sang bên phải. Nhảy mỗi chân 30 lần
-Động tác 7:
Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng hai chân sát nhau
Bắt đầu tập: Nhảy tại chỗ, nâng cao đầu gối. Trong khi chạy nhảy đồng thời vỗ hai tay lên phía trên đầu hay vỗ hai tay sau lưng. Tập 20 lần.
Vòng eo của các bạn như thế nào là đẹp? Nếu bạn vóc dáng trung bình thì eo cần kém chiều cao 100cm. ví dụ: Bạn cao 1m 66cm thì vòng eo của bạn phải không lớn hơn 66cm là vừa. Những bạn nữ có dáng đẹp, thon thả thì con số đó còn nhỏ hơn nữa. Những người phụ nữ trên 30 tuổi, thậm chí hơn 40, vẫn có thể có một vòng eo gọn gàng, thon thả như mong muốn. Để vòng eo của bạn được gọi là “Thắt đáy lưng ong” trước hết cần tránh ăn nhiều chất mỡ, vì mỡ dư thừa sẽ tích lũy ở bụng. bạn cần giữ các cơ lưng và bụng săn chắc. Muốn vậy, điều quan trọng phải dùng dây lưng da và tập thể dục. bạn hãy tập các bài tập sau, mỗi bài tập từ 12 đến 16 lần, cố gắng làm căng các cơ, chỉ sau một, hai tháng bạn sẽ có dáng hình thon thả mà bạn hằng mơ ước.
-Động tác 1: Nằm ngửa trên sàn hai tay để dưới đầu, hai chân co lên, hai bàn tay úp trên sàn. Nghiêng hai chân về một phía, cho chạm sàn nhà (chú ý lưng không nâng lên khỏi sàn nhà). Sau đó, nghiêng chân về phía khác.
-Động tác 2: Nằm ngửa trên sàn, hai tay để thẳng lên phía đầu. Lăn toàn thân trên sàn về một phía từ 1 đến 1,5m. Sau đó lăn về phía ngược lại.
-Động tác 3: Nằm trên sàn, dang hai tay, chân hơi co lên. Xoay chân về hai phía, cố gắng chạm đầu gối xuống sàn.
-Động tác 4: Nằm trên sàn, hai tay dang sang ngang, chân duỗi thẳng và giơ lên cao. Hãy cố gắng giữ thẳng chân như thế trong 3 giây rồi hạ xuống chạm sàn về một phía. Sau đó lại giơ thẳng lên, rồi hạ chân xuống sàn theo phía khác.
-Động tác 5: Nằm sấp, để phần giữa đùi và mông trên ghế, chân giữ chặt, tay gập lại, các ngón tay đặt trên gáy. Xoay thân thể về các phía, cố gắng giữ khuỷu tay xuống phía dưới.
-Động tác 6: Nằm như tư thế 5, nhưng đầu và vai cúi thấp. Sau đó duỗi thẳng người, xoay thân thể về các phía, nghiêng đầu ngước nhìn lên trần nhà, chân vẫn thẳng và giữ bàn chân cố định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *