Thể dục nhịp điệu và vẻ đẹp bạn gái

Trước khi xoa bóp, bạn nên rửa mặt và tay sạch sẽ. Phương pháp xoa bóp: từ nhẹ đến mạnh dần rồi trở về nhẹ dần,
-Động tác 1: Dùng đầu ngón tay di chuyển tuần hoàn từ hai cánh mũi đến hai thái dương. Làm đi làm lại 10 lần
-Động tác 2: Bạn hãy dùng đầu ngón tay day nhẹ vào mi mắt, sau đó, ấn nhẹ vào gốc mắt trong 3 giây. Làm đi làm lại động tác này trong 10 lần.
-Động tác 3: Bạn hãy úp hai lòng bàn tay xuống phía dưới, xoa vuốt cổ từ cằm xuống ngực. làm 10 lần.
-Động tác 4: Bạn hãy dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa của hai bàn tay, xoa sát từ giữa trán đến chân tóc ở thái dương, làm 10 lần.
-Động tác 5: Bạn hãy dùng ngón tay giữa và ngón tay trỏ của hai bàn tay xoa sát quanh miệng, bắt đầu từ giữa môi dưới ngược lên góc môi trên. Làm 10 lần.
-Động tác 6: Bạn hãy dùng loại kem thích hợp xoa đều khắp mặt và nằm ngửa để tay sau gáy, thư giãn hoàn toàn.
Các bài thể dục nhịp điệu thường đa dạng phong phú, nó có tác dụng toàn diện đối với tất cả các bộ phận của cơ thể, mà đặc biệt là cột sống. về mặt sinh lý, nhờ các bài tập sức dẻo kết hợp với sức mạnh một cách hợp lý sẽ là biện pháp tích cực sẽ đề phòng hiện tượng xơ cứng bao khớp.
Hơn nữa, thể dục nhịp điệu còn giúp làm trẻ hóa các đốt sụn, cung cấp máu và dinh dưỡng thỏa mãn nhu cầu cho các khớp xương. Các động tác nhún bật, vung tay chân một cách mềm mại, có tác dụng rất lớn đối với sự linh hoạt của các khớp xương, tạo dáng đi mềm mại nhẹ nhàng, nhanh nhẹn. Những động tác gập người, lăng chân, ưỡn lưng, hp1 bụng thực hiện ở tư thế nằm, ngồi, quỳ … thúc đẩy phát triển sức mạnh, sức đàn hồi của các cơ sườn, cơ bụng và tiêu mỡ ở các cơ quan này (đặc biệt là cơ bụng), làm cho thân hình bạn trở nên thon thả, cân đối.
Rõ ràng, các bài tập thể dục nhịp điệu có tác dụng tốt lên toàn bộ cơ thể, giúp các bạn tham gia luyện tập có được sức khỏe, tuổi trẻ và hình thể đẹp.
Để các bài tập thể dục nhịp điệu có tác dụng tốt như đã nêu, các bạn cần nghe theo lời khuyên sau đây của Giên-phôn –đa người sáng lập và phổ biến rộng rãi môn thể thao này.
1.Bạn nên chọn thời gian cố định để luyện tập, tốt nhất là vào lúc
sáng sớm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *