Tập cơ bụng săn chắc

Đứng tại bàn làm việc, bóp chặt cơ bụng, hai tay nắm chắc và lên cao, cúi gập người xuống càng sâu càng tốt. Vừa tập vừa hít thở. Thực hiện động tác 15 đến 20 lần.
Tập cho lưng khỏe
Ngồi thẳng trên ghế và bàn chân áp bằng trên sàn. Thư giãn toàn bộ cơ thể khi bạn hóp bụng lại và thở ra. Gồng kéo xương cụt lên, giữ trong 5 giây, sau đó thả lỏng cơ bụng. lặp lại động tác 10 lần.
Tập cơ cổ
Ngồi trên ghế, giữ lưng thẳng, nhẹ nhàng quay đầu sang trái rồi quay đầu sang phải, gập cổ ra trước rồi ngửa cổ ra sau, luôn giữ lưng thẳng và hít thở đều. lặp lại động tác 30 lần.
Xoa dịu cánh tay
Ngồi xếp bằng dưới miếng nệm nhỏ. Hai tay giơ cao và đan vào nhau. Ngửa người ra sau rồi lại nhoài người về trước theo một vòng tròn từ trái sang phải. Thực hiện 20 lần rồi đổi bên. Nhớ hít vào và thở ra suốt quá trình tập.
Tập cho chân chắc khỏe
Ngồi xếp bằng chân phải trên nệm nhỏ, còn chân trái giơ cao. Tay phải vắt qua sau đầu để nắm lấy cổ chân trái và giữ như vậy chừng 20 – 30 giây (nhanh chóng hạ xuống nếu chân bắt đầu run).Sau đó lạp lại động tác này với chân còn lại. Lặp lại động tác 10 lần.
Năm bài tập mà bạn có thể thực hiện ở mọi nơi
Bài tập cho vòng một săn chắc
Hai tay cầm hai quả tạ nhỏ đưa về phía trước, lần lượt gập từng tay vào. Làm như thế mỗi bên 15 lần. Sau đó dang hai tay ra hai bên rồi cùng lúc kéo tay về song song nhau trước ngực. Thực hiện động tác này 15 lần. Vừa tập vừa hít thở đều.
Bài tập cho vai và lườn
Bắt đầu bằng động tác đứng thẳng với cơ bụng hóp vào. Giơ tay trái lên khi bạn hít vào và nghiêng hẳn người sang bên phải, sau đó thở ra và đổi bên. Lặp lại động tác 20 lần.
Bài tập tút lại cơ tay mềm nhão
Đứng thẳng với bàn chân cách ra rộng qua vai và hơi cong đầu gối.Mở hai cánh tay ra hai bên, song song với mặt đất và lòng bàn tay hướng về phía trước. Xoay cả cánh tay về phía sau, giữ cho vai hạ thấp. Kéo căng cánh tay ra phía sau hết mức có thể, sau đó quay theo hướng ngược lại. Nếu tập đúng cách, lúc đó bạn sẽ cảm thấy được sự căng giãn ở bắp tay và ở ngang ngực.
Bài tập cho vòng eo thon gọn
Nằm ngửa với hai bàn chân áp phẳng trên sàn, đầu gối cong và cơ bụng hóp chặt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *