Tập cho cặp đùi thon thả

Hóp bụng, hít vào, ngửa cổ ra sau, Giữ tư thế này càng lâu càng tốt. Thở ra khi hạ người xuống. Lặp lại động tác 20 lần.
Quì chân trái trên sàn, bàn chân đỡ lấy mông, hai tay đặt lên đùi. Chân phải duỗi thẳng ra sau rồi co lên càng cao càng tốt để các cơ đùi thật căng, đầu ngửa hết cỡ ra sau.Tay phải chống sàn,tay trái với ra sau. Giữ tư thế này độ 1 phút. Lặp lại tương tự với chân và tay kia.
Bài tập dành cho người không thích thể thao.
Nếu bạn muốn né tránh việc tập luyện vất vả, phải đổ nhiều mồ hôi và thở dốc bên máy tập hay đơn giản là bạn quá bận rộn nên không thể dành thời gian tập luyện, hãy yên tâm là còn rất nhiều cách khác có thể giúp bạn đốt cháy calo thừa và làm săn chắc cơ thể. Nếu biết cách kết hợp vừa đủ những hoạt động cần dùng sức trong suốt một ngày, bạn sẽ không cần phải buộc mình đến phòng tập nữa.
Bí quyết thành công là làm việc gì cũng gắng sức hơn bình thường một chút trong từng động tác, không ngại đổ mồ hôi và tự tạo niềm hăng say khi làm việc.
Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, hãy đọc tiếp để khám phá ra cách khiến những việc bình thường như đi mua sắm, quan hệ giao tiếp và làm việc nhà… trở nên có ích cho việc làm đẹp thân hình của bạn.
-Làm việc nhà
Việc lau dọn nhà cửa, lau chùi đồ đạc, hút bụi… cũng làm cơ bắp của bạn săn chắc như khi tập thể dục. Vì vậy, nếu bạn không có điều kiện để tập luyện đều đặn, hãy xem công việc nhà như một cơ hội tuyệt vời cho bạn đốt cháy calo và làm tim, phổi trở nên khỏe mạnh. Hãy dành nhiều thời gian làm việc nhà, khi đó bạn sẽ được phần thưởng gấp đôi: Một thân hình vừa vặn lẫn một căn nhà ngăn nắp.
Lượng calo được đốt cháy trong 60 phút làm việc:
*Lau nhà, chùi cửa sổ – 170 kcal
*Sắp xếp chăn nệm – 120 kcal
*Ủi đồ – 105 kcal
-Đi mua sắm
Đi mua sắm cũng được xem là một cách tập thể dục. Đi bộ nhanh và xách theo các giỏ đồ có thể đốt cháy calo và làm cơ bắp săn chắc rất hiệu quả. Vì vậy, để có hiệu quả tối đa, hãy gửi xe cố định ở một nơi và đi bộ nhanh đến các cửa hàng hay vì lái xe hay đón xe đi lòng vòng. Mang theo những chiếc túi nặng cũng sẽ giúp cơ tay của bạn được tập luyện, chú ý xách nặng đều hai bên để tránh lệch vai và đau cột sống. Đi dạo 60 phút trong siêu thị đốt cháy 150 kcal.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *