Sự lạ kỳ của hô hấp làm chậm mệt mỏi

Nó sẽ tuân lệnh ngay tức thì và bạn lại cảm thấy sảng khoái để tiếp tục làm việc. Mỗi một cơ sẽ mệt khi nó tích tụ các chất gây mệt. Nếu không loại trừ nó nhanh khỏi cơ, nó sẽ tiếp tục gây cho ta mệt.
Dưới đây là ba cách để làm việc đó:
Trước hết, hãy tạo ra một lòng ngực khổng lồ.
Không khí tối đa (dưỡng khí) nó có thể cung cấp cho máu tĩnh mạch trong phổi sau mỗi nhịp thở sẽ loại trừ nhanh chóng các chất gây mệt. Nếu bắt đầu khi hơi muộn vào lúc 15, 16 tuổi, luyện tập về hô hấp để nở phổi khoảng mỗi ngày một giờ, có thể tăng các số đo của phổi 10 phân trong từ 4 đến 6 tháng và có thể là 17 phân sau một năm và có thể tăng thêm đến 32 phân trong 10 năm. Phổi nở, lồng ngực to ra và có thể thu nhiều không khí hơn, thu nhiều dưỡng khí và thải nhanh các chất gây mệt.
Thứ hai là, nhờ vào Trương lực cơ co lại, có thể thư giãn hoàn toàn các cơ, giữa các sự co bóp. Nó cũng tránh cho sự “co cứng”.
Thứ ba là, làm chủ nhịp điệu cơ, cơ thể có thể cho ta sự hoàn hảo, thoải mái của các cử động, mà hô hấp và động tác hòa hợp, làm cho thải nhanh các chất gây mệt mỏi. Trừ phi cơ của bạn bị thương hoặc bó buộc, nó sẽ không bao giờ mệt cả, nếu có không tích tụ nhiều chất gây mệt và nhận được các năng lượng cần thiết.
Người thầy dạy tâm thần có cái thở sâu làm giãn nở phổi và lồng ngực và lấp dưỡng khí nhiều cho máu hoàn qua phổi. Ông ta đã tập luyện nhiều nên làm dễ dàng vì các cơ hô hấp rất phát triển. Dung lượng sống của ông ta (khối lượng không khí thở ra hít vào) cao hơn người bình thường (hơn 32%).
Nhờ vào sự thở sâu trong một bộ phổi to, không những ông ta thu nhiều dưỡng khí và thải ra nhiều chất gây mệt, ông ta còn lấy được áp lực không khí vào phổi nên càng làm tăng sự thở lên.
Do đó, ông ta có được sự dẻo dai trong hoạt động.
Kiểu Jenba ngồi là cách tốt nhất để có lồng ngực to. Cái đó cũng như kiểu jenba ngồi xổm, nhưng tập luyện khi ngồi thôi.
Mỗi ngày tập jenba ngồi trong 10 phút sáng và 10 phút chiều.
Tuổi nào cũng tập được như thể để làm nở lồng ngực không phải là làm cho sương sườn dài ra mà làm cho nó cách xa thêm và kéo cao lên trên.
Sử dụng trương lực cơ co lại, ta bảo quản được năng lượng và tăng thêm sự dẻo dai. Bạn làm cái đó bằng tâm trí ý thức và bán ý thức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *