Rau câu rắc bột đường

Chúng ta đang nói đến loại rau câu truyền thống chứ không phải loại bọc sôcôla. Hãy tự chế biến và nhâm nhi chúng thay cho những miếng sôcôla thông thường. Rau câu không chứa chất béo và chỉ chứa khoảng 45 kcal một miếng, nhưng nó vẫn rất ngon và cho bạn cảm giác được nuông chiều. Bỏ vào hỗn hợp vài lát trái cây tươi trước khi đông sẽ làm dậy mùi trái cây và tăng cường dinh dưỡng.
Bánh mì tròn nướng với mật ong
Thay thế món bánh ngọt trong bữa sáng bằng một chiếc bánh vòng làm bằng bột nguyên cám, không bơ và chỉ thêm mật ong. Món này chỉ chứa 250kcal và 21g chất béo của món bánh ngọt.
Kem trái cây
Kem có chứa chất béo là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức vị ngọt mát lạnh, sảng khoái, hãy chọn một miếng kem trái cây làm từ trái cây tươi. Kem trái cây có ít calo và không béo, do đó, bạn không những có thể thoải mái thưởng thức mà đồng thời còn tăng cường lượng trái cây nạp vào cơ thể.
Cá tính ẩm thực của bạn là gì?
Bạn cảm thấy việc kiên trì giảm cân thật khó khăn? Đừng lo lắng vì không chỉ riêng bạn mới có cảm giác đó – nghiên cứu cho thấy 90% các trường hợp giảm cân sớm hay muộn đều thất bại. Nhưng bạn có thể biết nguyên nhân gì đang gây trở ngại cho quá trình giảm cân của bạn? Các chuyên gia dinh dưỡng kết luận rằng việc chúng ta ăn khi nào và cho ăn món gì thường xuất phát từ tâm trạng nhiều hơn là từ cơn đói thực sự. Vì thế, nếu phần lớn thời gian bạn vẫn ăn uống một cách khoa học nhưng lại nạp điên cuồng những món béo món ngọt khi cảm thấy căng thẳng thần kinh thì bạn cần có một chế độ ăn kiêng được thiết lập phù hợp với cá tính ẩm thực của riêng mình nếu muốn giảm cân thành công. Cá tính mỗi người chúng ta không giống nhau và vì thế, không đáng ngạc nhiên khi một phương pháp giảm cân có hiệu quả xuất sắc với một người lại có thể vô hiệu với một người khác. Nên ưu tiên cho cá tính của bạn, như thế sẽ khiến quá trình giảm cân dễ dáng và ít căng thẳng hơn.
Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây để khám phá ra cá tính ẩm thực của bạn và học theo phương pháp giảm cân nào có khả năng phát huy hiệu quả cao nhất.
Lý do nào khiến bạn cho rằng kế hoạch ăn kiêng của mình thường thất bại?
Đơn giản là tôi quá bận và không thể lên thực đơn cẩn thận mỗi ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *