Quần vợt là môn thể thao giúp cơ thể vận động một cách toàn diện

Bắt đầu như thế nào? Trước hết bạn cần có một chiếc xe đạp tốt, sau đó là quần áo thể thao dày để tránh xóc. Khi mục đích của bạn là tập cho thân hình thon thả, hãy tập trung vào việc tăng sức bền của bạn. Đạp xa hơn một chút trong mỗi lần tập cho đến khi bạn có thể đạp liên tục trong 30 phút không gián đoạn, kết hợp đạp lên dốc và tăng tốc trên đường vắng để tăng cường độ tập luyện.
Khi thời tiết xấu, hãy sử dụng máy tập đạp tại chỗ trong nhà nếu đạp xe là hình thức chính tập luyện của bạn. Như thế bạn sẽ không phải bỏ buổi tập vì sự thay đổi của hoàn cảnh.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút : 150 kcal
Quần vợt
Người tập phải di chuyển qua lại liên tục trong sân để chạy đua với banh nên rất tốt cho tim mạch. Môn thể thao này làm săn chắc cánh tay, đùi và mông nên giúp cài thiện vóc dáng hiệu quả. Kết hợp nhuần nhuyễn sức mạnh của cơ bắp và khả năng quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn đối phó tốt với những cú trả bóng dữ dội của đối phương.
Bắt đầu bằng cách nào? Nếu bạn là một người mới hoàn toàn, hãy sắp xếp vài buổi học với người đã có kinh nghiệm để tự tin và cải thiện chất lượng toàn diện của cuộc chơi. Khi đã lên tay hơn một chút, bạn có thể rủ vài người bạn chơi cùng tham gia vào một câu lạc bộ quần vợt.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút : 300 kcal
Tập quyền
Đây là một môn võ thuật đơn thuần, để rèn luyện tinh thần lẫn thể chất, Sự chuyển động liên tục và phối hợp làm chân tay săn chắc, tim và phổi hoạt động liên tục, đốt cháy rất nhiều năng lượng, nâng cao trình độ tập luyện theo thời gian. Tập quyền giúp cải thiện tư thế, khả năng phối hợp tứ chi và làm tăng sự linh hoạt của bạn.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút : 220 kcal.
Múa ba lê
Múa ba lê thường xuyên sẽ cho bạn một vóc dáng tuyệt hảo và cơ bắp thon dài chắc nịch.Những động tác căng cơ , nhón chân và tập luyện trên xà ngang vận dụng tối đa đến những cơ cuối cùng trên cơ thể bạn. Đây là nền tảng cho việc làm săn chắc toàn diện.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút: 150 kcal.
Chạy bộ dưới nước
Chạy bộ là một trong những hoạt động đốt cháy calo hiệu quả nhất hiện nay, nhưng nện gót trên nền cứng sẽ có hại cho khớp chân khi bạn đang có chấn thương đầu gối hay mắt cá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *