Pilates

Cố gắng thay đổi kiểu bơi liên tục để đảm bảo bạn tập cho tất cả các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút : 200 kcal khi bơi ếch và gần 300 kcal khi bơi bướm.
Pilates là từ dùng để chỉ phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Giống như yoga, pilates được tập trên chiếu. một phương thức tập luyện pilates phổ biến nữa là sử dụng nhiều loại máy móc khác nhau để tăng cường tập luyện cơ bắp hơn. Pilates không giống yoga ở chỗ tập trung chủ yếu vào việc tập thể dục, trong khi yoga lại lấy sự rèn luyện tinh thần với thể chất lành mạnh là hai tiêu chí quan trọng nhất.
Pilates có thể tăng cường sự linh hoạt và dẻo dai của cơ bắp, làm săn chắc cơ bụng và cơ lưng và đồng thời củng cố ý chí và tinh thần, đem lại cho bạn sự năng động và một vóc dáng cân đối. Pilates đã trở thành bộ môn yêu thích của các huấn luyện viên thể dục và những vũ công chuyên nghiệp từ nhiều năm nay.
Bạn có thể chọn tập pilates với một dụng cụ đặc biệt, một cái chiếu hay cả hai. Lớp học sử dụng chiếu thường là một lớp học theo nhóm, trong khi lớp học với dụng cụ sẽ được bố trí riêng tư hơn. Bạn có thể tham khảo các thông tin trên mạng về pilates trước khi quyết định có chọn nó hay không. Hầu hết mọi người tập môn này đều cho biết ban đầu sẽ rất khó nắm bắt được các động tác nhưng dần dần, cơ thể chắc chắn sẽ thích ứng được, điều này cũng tùy thuộc vào tính nhẫn nại của học viên và khả năng truyền đạt của người hướng dẫn. Vì vậy, đừng đăng ký vào lớp học có trên 15 người vì nếu quá đông, bạn sẽ không được người hướng dẫn chú ý đúng mức cần thiết.
Năng lượng đốt cháy trong 30 phút : 100 kcal
Đạp xe
Nếu bạn không thích tập thể dục trong nhà, đạp xe là một môn thể thao ngoài trời rất tốt để rèn luyện thân thể. Đạp xe đi đây đó để giải quyết công chuyện hay chỉ đơn giản là dạo mát với bạn bè hay gia đình có thể biến giờ tập thể dục đáng sợ trước đây thành ra thoải mái và dễ chịu.
Đạp xe không những vui mà còn là bài tập cho sức bền và sự dẻo dai của cơ thể, nó làm chân, mông và bụng của bạn trở nên săn chắc hơn. Và mặc dù là xe đạp nhưng bạn vẫn có thể đi được con đường khá dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *