Những lựa chọn tốt cho sức khỏe

Hơn nữa, khi quá đói, bạn dễ mất kiểm soát và bắt đầu chọn những món ăn nhanh chứa nhiều thành phần có hại. Quy tắc “ăn ít nhưng thường xuyên” sẽ giúp bạn tránh được điều này.
Việc chọn lựa thực phẩm đúng cho bữa ăn nhẹ rất quan trọng vì ăn những thứ giàu chất béo hay đường, như sôcôla và khoai tây rán giữa những bữa ăn chính sẽ làm tăng tổng lượng calo nạp vào cơ thể một cách nhanh chóng.
Những lựa chọn sáng suốt cho bữa ăn nhẹ
Một bát ngũ cốc với sữa không kem có thể thoã mãn cơn thèm ngọt của bạn, nhưng lại bổ dưỡng, ít béo và ít đường hơn so với bánh ngọt và bánh quy.
Hầu hết các siêu thị đều bán những gói rau tươi cắt sẵn như cà rốt, cần tây, bắp… mà bạn có thể chế biến thành những bữa ăn nhẹ cho cả ngày.
Bánh quy từ ngũ cốc nguyên hạt hay bánh ngọt làm từ gạo được quét thêm một chút bơ đậu phộng cũng là những lựa chọn tốt.
Trái cây tươi dễ ăn như chuối, táo và lê giúp tăng cường năng lượng và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.
Một nhúm nhỏ đậu phộng không muối có thể ăn lót dạ và cung cấp rất nhiều khoáng chất thiết yếu. Những người ăn các loại hạt trong thực đơn ăn kiêng sẽ giảm được nhiều cân hơn so với số người còn lại.
Chiêu đãi bản thân
Ăn kiêng đồng nghĩa với việc chịu nhìn bất cứ thứ gì mình thích nhưng không phù hợp với mục tiêu. Bạn sẽ thấy bứt rứt và luôn nghĩ về những món cấm kị, nhiều khả năng việc ăn bù quá độ sẽ lặp đi lặp lại khiến bạn nản lòng hay thậm chí bỏ cuộc hoàn toàn. Thết đãi bản thân không nhất thiết là nhét đầy bao tử những món ăn hấp dẫn nhiều calo, hãy thử chuẩn bị bữa tiệc với những món ngon nhưng ít calo và không béo để thoả mãn tâm hồn ăn uống của bạn.
Bánh trứng đường (lòng trắng) với trái cây tươi và kem sữa tươi
Bánh trứng đường chỉ dùng mỗi đường và lòng trắng trứng nên nó không chứa chất béo. Trái cây và kem sữa tươi cũng vậy. Bạn có thể bày đầy bàn với một miếng kem sữa tươi ít béo rõ to, những quả dâu, việt quất được bày lên trên và thế là cùng một lúc, bạn đã nạp được rất nhiều chất chống bệnh tật và oxy hóa vào cơ thể.
Sôcôla nóng
Không có gì dễ chịu hơn là một cốc sôcôla ít béo nóng hổi vào giữa mùa mưa lạnh lẽo, nó giúp bạn lên tinh thần và đặc biệt sưởi ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, hãy lựa chọn cẩn thận vì một tách sôcôla bình thường chứa ít nhất 140 kcal và 4g chất béo trong khi loại ít chất béo chỉ chứa 1/3 lượng calo đó cho mỗi tách mà bạn vẫn đậm đà hương vị.

1 phút dành cho quảng cáo:

Lựa chọn detoxic chính hãng tại chiaki.vn là giải pháp hỗ trợ đào thải và phòng chống ký sinh trùng được các bác sĩ chứng nhận và khuyên dùng để sử dụng tại nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *