Nên theo dõi sự thay đổi của trọng lượng và chiều cao

Không nên tập ở nơi có gió lùa, nhưng phòng tập phải thoáng.
Phòng tập nên có đệm hoặc trải thảm để giúp cho việc luyện tập được thuận lợi.
Bạn nên mặc quần áo thích hợp với việc luyện tập, tốt nhất là mặc áo quần thể thao.
Nên tập trước gương to.
Những bạn mới luyện tập, lúc đầu các cơ bắp có thể bị đau. Không nên vội lo ngại và đừng bỏ dơ việc tập luyện, cơ bắp sẽ không đau lâu. Nếu sau khi tập tắm nước ấm thì càng chóng khỏi.
Bạn nên tập vào lúc đói.
Thể dục với công việc bạn đang làm
Đau nhức vùng cổ là một bệnh phổ biến, trước hết là đối với những người trong suốt một thời gian dài làm những việc đơn điệu bằng tay và phải ngồi hoặc đứng cúi đầu lâu.
Bệnh nhân thường bị đau ở vùng cổ, bắp thịt vai và tay, đau đầu bắt đầu từ gáy, chóng mặt ù tai, loạng choạng khi đi, rối loạn và tê cứng các ngón tay… bệnh nhân cần được bác sĩ điều trị và trong khi còn đau không được tập thể dục.
Có thể phòng bệnh đối với những người còn khỏe, mà công việc của họ có thể dẫn đến các bệnh trên.
Trước hết, khi ngồi làm việc ở bàn hoặc đứng máy, bạn hãy cố gắng chọn tư thế đúng và nến không chọn được thì cần thường xuyên thay đổi tư thế.
Tư thế như thê nào được xem là tư thế đúng? Nếu lúc làm việc mà bạn phải ngồi thì nhất thiết phải tựa lưng vào ghế để giảm tải cho cơ lưng. Mặt ghế phải cứng, chiều cao của ghế phải không lớn hơn độ dài của cẳng chân. Những người thấp ngồi ghế cao phải có vật kể dưới chân. Lưng ghế cao đến xương bả vai là vừa. Bàn phải có độ cao sao cho khi bạn ngồi để tay lên bàn thì vai xuôi thoải mái, cột sống không được nghiêng về phía trước. Khi làm việc phải nghiêng đầu. khoảng cách từ mắt đến vật cần nhìn tứ 30 đến 35 cm là vừa.
Những người, khi làm việc phải đứng, cần chú ý đứng sao cho trọng lượng cơ thể chia đều lên hai chân.
Sau 1,5 đến 2 giờ làm việc. bạn cần giải lao, tập thể dục từ 3 đến 5 phút. Ngoài những bài tập thường xuyên, bạn cần tập bài đặc biệt.
1. Ngẩng và gật đầu.
2. Quay đầu về hai phía.
3. Nghiêng đầu về hai phía.
4. Ngẩng cao đầu, quay về hai phía và gật xuống.
5. Ngẩng cao đầu, quay về hai phía đồng thời cúi đầu xuống sao cho
cằm chạm vai
6. Đan hai bàn tay vào nhau để ra sau gáy, cố gắng ngả đầu ra phía
sau chống lại cơ tay.

1 phút dành cho quảng cáo:

Sản phẩm thuốc tăng chiều cao hiệu quả giúp bổ sung canxi cùng các dưỡng chất cần thiết nhằm hỗ trợ sự phát triển chiều cao cũng như thể chất một cách an toàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *