Bài tập làm thon dáng người khẩn cấp

Sai. Tư tưởng “khổ luyện” không giúp ích gì cho bạn và thực sự có thể khiến bạn bị tổn thương thể chất nghiêm trọng. vấn đề là chỉ cần bạn thúc đẩy bản thân hơn một chút nhằm làm tim, phổi và cơ bắp mạnh khỏe hơn, nhưng phải cẩn thận để không làm tổn hại chính mình. Hãy nhớ, sự tập luyện không nên gây ra những đau đớn về thể chất.
Tối nay bạn có cuộc họp với các bạn học cũ. Bạn muốn mình trông đẹp hơn nếu có thể. Nhưng hiện tại bạn cảm thấy mình hơi xồ xề và đã quá trễ để giảm cân vào lúc này. Có một giải pháp cứu nguy kịp thời, bạn hãy thử các bài tập khá dễ này, nó sẽ tạm thời thít chặt các cơ vì vậy trông bạn sẽ săn chắc hơn thực tế. Và điều tuyệt vời là bạn không cần phải đến phòng tập mà tất cả các bước đều có thể thực hiện tại nhà. 5 bài tập chủ đạo sau đây sẽ làm cơ thể bạn săn chắc tại chỗ một cách nhanh chóng. Chúng khiến các cơ của bạn căng đem lại vẻ ngoài khỏe mạnh và xinh tươi hơn. Phương pháp này hoạt động dựa trên “ nguyên tắc bơm căng” bằng cách thúc đẩy máu dồn đến các cơ và tạo cảm giác săn chắc hơn trong thời gian ngắn. thực hiện các bước này trong một giờ trước khi ra ngoài sẽ khiến bạn trông tuyệt vời hơn trong đêm đó, nhưng nếu thực hành thường xuyên thì bạn sẽ có được những kết quả tốt hơn nữa.
Tập cho bắp chân thon gọn
Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai. Hai tay chắp trước ngực. Nhìn thẳng về phía trước và hít vào trong khi co đầu gối để tạo ra một góc vuông. Hạ thấp cơ thể nhưng vẫn giữ cho lưng thẳng và vuông góc. Sau đó duỗi thẳng chân và thở ra. Thực hiện động tác tương tự với chân kia. Mỗi bên lặp lại 5 lần.
Tập cho vòng ba săn chắc
Quì trên sàn, hai tay chống thẳng, hướng các ngón tay ra ngoài, mắt nhìn thẳng. Lần lượt hất từng chân lên cao để ép chặt cơ mông, bụng cũng bóp chặt. Thở ra khi hạ chân về vị trí ban đầu. Lặp lại mỗi bên 10 lần.
Tập cho cánh tay chắc khỏe.
Đứng thẳng, nhoài người và chân trái ra trước, hông hạ thấp, đầu gối cong và nhìn thẳng.Tay trái chống đầu gối, tay phải cầm tạ, giang thẳng rồi vừa hít vào vừa cong khuỷu tay về phía ngực tạo thành góc vuông, làm 20 lần rồi đổi bên kia.
Tập cho vòng hai phẳng phiu
Nằm úp, hai tay chống thẳng xuống sàn, nhắc cả cơ thể lên sao cho chỉ còn từ đầu gối trở xuống là đụng sàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *